Thứ Tư, 22 tháng 5, 2013

Phim Mãi yêu tập 1, 2...4, 5...tập cuối


Mãi yêu tập 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12, 13, 14, 15, 16, 17, 18, 19, 20, 21, 22, 23, 24, 25, 26, 27, 28, 29, tập cuối
Các trang web chuyên rao bán “bút phù thủy” cũng “bó tay” khi chúng tôi hỏi mua loại hàng "độc" này. Mở rộng phạm vi tìm kiếm, chúng tôi được một số admin (chủ diễn đàn mạng) mách nước tìm gặp Khang - một chủ cửa hàng chuyên săn các mặt hàng "độc" ở Q.10 nhờ tìm mua “hàng độc”. Sau nhiều ngày, Khang cũng bó tay.
“Bút này không thể là hàng Trung Quốc. Bởi tôi chuyên săn các mặt hàng "độc" xuất xứ từ nước này cũng chỉ săn được “bút phù thủy” bay mực”, Khang khẳng định.
Theo thông tin Khang có được, những lúc hàn huyên cùng bạn bè, từng nghe nhắc đến loại bút bi xóa mực mà các kiến trúc sư người nước ngoài sử dụng khi làm việc tại một số công trình ở Q.2 (TP.HCM).
Lần theo dân công trình, chúng tôi gặp được một kiến trúc sư tên N. đang sở hữu được cây “bút bi thần kỳ” giữa một buổi trưa hè nắng gắt.
Thấy chúng tôi tò mò, N. giải thích: “Nhìn thoáng qua, cây bút bi xóa mực không khác cây bút bi bình thường, dễ dàng mua ngoài thị trường. Tuy nhiên, mực bút này (bút "thần kỳ" - PV) có thể tẩy xóa, sửa chữa được, rất khó nhận ra…”. Nói xong N. thử nghiệm ngay, viết mấy dòng trên tờ giấy trắng rồi xóa dấu vết trước sự trầm trồ của chúng tôi.
“Cây bút của mình nhờ bạn bè bên Nhật mua rồi mang về Việt Nam qua đường xách tay”, N. nói. Theo N., ở TP.HCM cũng có thể săn được loại bút này, nhưng rất khó khăn Mãi yêu 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét